RSS

Chả chả chả đê

30 Aug
Mấy đứa du học sinh thường hay kêu ca cảnh nhớ nhà, nhớ bạn bè, mà nhiều nhất là nhớ … đồ ăn. Nhớ lúc mới qua 3 đứa ở cùng nhau đêm đêm thường tưởng tượng nếu mình về VN thì sẽ ăn món này món nọ. Mình thì thôi, chúa ăn vặt ăn ngoài hàng quán, nên có kể mấy chỗ mình muốn đi ăn cả mấy ngày cũng ko hết lolCó một món mà mình hay thèm lắm, nhưng lên cơn thèm thì hay nhắm mắt cho qua vì cứ ngại làm, là bánh mì pate chả lụa (thật ra là làm pate và chả thui, còn bánh mì thì cứ ra mua đại baguette rồi lấy ruột ra vờ làm bánh mì rỗng ruột kiểu Viêt). Nguyên nhân ko bao giờ làm thì cũng dễ hiểu, là nếu thèm phở thèm hủ tiếu thì lôi đồ ra nấu cũng đc, vì đằng nào cũng có ng hưởng ứng, chứ pate chả lụa thì miễn nha, cứ nghe pate làm tue gan là có đứa trợn mắt kêu eo ôi sao ghe thế, còn nhìn thấy cái ảnh giò là la oai oái rằng cái gì dinh dính thế kia. Bởi vậy thèm thì là thế, nhưng 3 năm rùi ấy chẳng ăn bao giờ awww

Mấy hôm nay các chị trên opera rộn ràng làm chả, làm cái bụng mình cứ sôi sùng sùng. Nhìn miếng chả các chị mà mình nhớ cái thời bé tèo ăn bánh dày chuyên bắt mẹ ăn bánh còn mình ăn chả, cái thời đại học 2 đứa con gái mua 3 ổ bánh mì ngồi gặm với trà sữa, cái thời năm cuối có tình yêu bánh mì wink Thế nên thứ 6 đc ở nhà, lôi nồi niêu máy móc đã đóng rêu phong party , chạy đi mua thịt mua gan về làm miếng chả miếng pate thôi.

Công thức thì mình lấy nhà chị Cá, cách làm thì hoàn toàn nhà chị Cindy. Cám ơn các chị lắm lắm luôn. Ôi xem blog các chị mà mình ngưỡng mộ các chị, và xí hổ bản thân quá đi mất…

Thui up trước mấy tấm hình, rồi hôm nào sẽ viết cụ thể kinh nghiệm sau drunk

Miếng chả thơm thơm, dai dai chef

Bonus thêm tấm hình có kẻ quậy như giặc, mẹ đang chụp hình nghe cái rầm, thì ra có đứa xô cái ghế xuống sân rồi

 
1 Comment

Posted by on August 30, 2011 in Cooking

 

One response to “Chả chả chả đê

  1. Henry

    September 6, 2011 at 10:00 AM

    Nice food!

     

Leave a Reply

 
