RSS

SanDiego, July 12

12 Jul

Lâu rồi mới có cảm giác rồi cafe, gõ laptop, nhìn phố xá đông đúc, người người qua lai… tự dưng thấy vui 🙂 Bảo với chồng, em thấy mình như đang tuổi 20. chồng bảo vợ mình thật đơn giản, ng ta cần bao son phấn rồi dao kéo để trở về tuổi 20, vợ chỉ cần ngồi ở góc Starbucks đông nghịt đã thấy hạnh phúc…

Cũng lâu rồi mới có cảm giác… lạc lõng. Tôi không thấy bản thân như con cá lần đầu ra biển lớn và sợ đại duơng mênh mông, ngược lại ấy chứ, tôi chẳng sợ sệt hay lo lắng gì cả, chỉ thấy lạc lõng và chua xót nhận ra tôi không còn thuộc về nơi ấy nữa. Tôi ngày nào đầy tham vọng và khao khát làm những gì lớn lao đã xa lắm rồi. Tôi bây giờ gắn với công việc tẻ nhạt, mỗi ngày đi làm chỉ hy vọng điện tắt hay máy hư để được về nhà, gắn với bộn bề những thứ việc nhỏ nhặt không tên. Tôi bây giờ không còn thời gian cho niềm vui được đọc trang sách mới, được gặp một người hay ho. Vẫn biết tôi bây giờ đang có những thứ mà có lẽ người khác khao khát, nhưng tôi vẫn thấy một phần của mình đã mất đi, cái phần mà tôi ko bao giờ nhận ra khi tôi luôn ngập tràn trong hạnh phúc làm mẹ làm vợ. Chỉ trừ lúc này, tôi, ngồi nghĩ về bản thân, giữa phố xá đông nghịt & ko có con gái và chồng bên cạnh.

Cuối năm nay sẽ về nhà, về với Ba Mẹ và Anh Chị, về với G7 và MG, với những ng bạn mà mình iu quý, về với kỷ niệm, với những con đường góc phố thân thuôc. Mong lắm ấy, mong từng ngày từng giờ. Nhưng mà cũng sợ lắm ấy, sợ rằng về rồi sẽ nhận ra mình ko còn thuộc về nơi ấy nữa, nhận ra mình lạc lõng…

Nhiều chuyện và đa sầu đa cảm nhỉ. Đi du lịch ko lo mà tận hưởng, ngồi đây mơ mộng về những điều xa xôi… Tối qua, chồng bảo “em này, có một ngày em sẽ muốn trở về nơi mà em belong to và ko bao giờ về bên anh ko”… ừ, một ngày e sẽ trở về, nhưng sẽ là với anh và con gái… vì dẫu em có muốn đi đâu, làm gì thì em vẫn muốn con gái và anh sẽ luôn là người đồng hành cùng em, được ko anh

 
Leave a comment

Posted by on July 12, 2011 in My life

 

Leave a Reply

 
