RSS

I still did not say goodbye yet…

09 Jun

Đã trải qua nhiều lần buồn bã, vật vã, nhưng chưa bao giờ mình gọi tên những cảm xúc là là đau đớn…

Đã khóc không biết bao nhiêu lần, nhưng chưa bao giờ mình òa khóc như một đứa trẻ ngay giữa building rộng lớn…

Và cũng đã nhiều lần, dù buồn đến đâu, mình cũng chưa bao giờ gục ngã… gục ngã theo đúng nghỉa đen…

Xa nhà, không biết nói bao nhieu, viết bao nhiêu mới diễn tả đủ đầy sự chóng chếnh, trống rỗng trong lòng mình. Xa nhà, mình chưa bao giờ cảm nhận hết nỗi buồn cho đến sáng hôm qua, một buổi sáng mà mình ko bao giờ muốn diễn ra, một cú điện thoại mà mình ko bao giờ muốn có…

Cứ thế là ra đi sao… sao mình không có 1 cơ hội để nói lời tạm biệt, hoặc ít nhất cho mình một cơ hội để gặp lại…

thiên thần ạ, ngủ ngon nhé cháu

 
1 Comment

Posted by on June 9, 2010 in Uncategorized

 

One response to “I still did not say goodbye yet…

  1. cappuccino

    June 20, 2010 at 10:34 AM

    Mong bình yên về với cháu chị.
    Và mong lòng chị bình an chị nhé, thương chị!

     

Leave a Reply

 
