RSS

Giữa ngày hè lại mơ về ngày đông đầy tuyết

03 Jun

(đặt cái title xong mà thấy sến chảy nước hihi)
Trở lại với công việc sau 3 ngày nghỉ, tự nhiên thấy uể oải hơn nhiều. Bởi vậy ai nói lễ tết nghỉ ngơi cho khỏe, chứ mình chỉ thấy lười hơn bình thường mà thôi. May thay hôm nay đi làm cũng như đi chơi vì máy móc hỏng hóc hehe…

Sáng nay đọc note của cô bạn về những ngày đầu tiên làm vợ, tự nhiên nhớ ra mình cũng chỉ mới bắt đầu cuộc sống mới thời gian rất ngắn thôi. Quá nhiều thay đổi khiến mình ngỡ như ngày lấy chồng cũng đã lâu lắm rồi, ấy vậy mà mới 6 tháng thôi…

6 tháng, mình đã chính thức không phải đi về 1 mình, không phải gặp cảnh cơm lạnh canh nhạt. 6 tháng, mình bắt đầu có người chăm sóc cho từng giấc ngủ (chính xác theo nghĩa đen luôn :whistle: ). 6 tháng, mình có người cùng nấu, cùng ăn, cùng dọn rửa…

6 tháng, gia tài của mình tăng lên đáng kể, chủ yếu tập trung vào baby stuff và kitchen appliance. Bắt đầu làm vợ cũng là thời gian chuẩn bị làm mẹ, cả 2 vợ chồng tập trung sức lực đón con gái ra đời. Những bữa ăn của mình không còn full bởi pizza hay hamburger nữa, mà cố gắng đầy đủ chất bột, đường, rồi sữa bầu, sữa chua. Rồi bỗng dưng mình yêu luôn công việc bếp núc từ lúc nào không hay. Nấu nướng cho 2 vợ chồng, 1 tây 1 ta, không bao giờ là chuyện đơn giản. Mình gần như lục xùng tất cả những nguồn online để có bữa Tây, bữa Ta fu hợp cho cả 2 vợ chồng. Cực 1 tẹo mà tự nhiên thấy nhà cửa cũng ấm áp hơn…

6 tháng, chỉ là sự bắt đầu cho 1 chặng đường dài… Tự nhiên nhớ có la6y2n cãi nhau, mình điên quá bảo với chồng, sẽ có lúc mình biến mất và chồng ko thể tìm ra cho xem… tự nhiên mắt chồng long lanh, bảo mình “dừng nói thế, đó là điều mà anh sợ nhất đấy, chẳng lẽ những điều chúng ta đã hứa hẹn ở giảng đường nhà thờ ko có ý nghĩa gì với em sao…” Tự nhiên nhận ra mình bồng bột, xốc nổi quá…

 
2 Comments

Posted by on June 3, 2010 in My life, myAndrew

 

2 responses to “Giữa ngày hè lại mơ về ngày đông đầy tuyết

  1. sweetchoco

    June 4, 2010 at 12:23 AM

    dễ thương quá chi ơi… em giờ cũng có người care giấc ngủ..hhaha mặc dù remote từ xa nhưng rất lo cho mình, vậy là vui rồi… thấy chị sống happy là e thấy happy theo ý mà

     
    • Kayla Lowe

      June 4, 2010 at 11:03 AM

      uhm, đến lúc fai biết tận hưởng hạnh phúc rùi em ơi… chắc tại chị wa cái thời mơ mộng gió mây, mải tìm hạnh fuc ở đâu mà ko nhận ra được hfuc bên cạnh. Bây giờ thì biết cân nhắc hạnh phúc và buồn đâu, nên lúc nào cũng thấy cuộc sống thăng bằng 🙂

      Sao ko lấy chồng sớm đi bà :))

       

Leave a Reply

 
